Máy lọc không khí tốt nhất & rẻ nhất thị trường

Giao hàng
Trên phạm vi toàn quốc

0914.25.6886
Bảo hành chính hãng

Thanh toán
Khi nhận hàng toàn quốc

Lắp đặt
Miễn phí tại toàn quốc

Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J – bản nâng cấp hoàn hảo của EP-A5000



Mới đây Hitachi đã ra mắt thị trường Việt Nam phiên bản thay thế model EP-A5000. Với nhiều thay đổi từ bên trong, máy lọc không khí Hitachi EP-P50J sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể chất lượng không gian sống.

Lọc 99.9% bụi siêu mịn PM 2.5

Bụi siêu mịn PM2.5 - tác nhân hàng đầu gây ung tư và các bệnh hô hấp, tim mạch. Những hạt bụi nhỏ có kích thước chỉ bằng một phần mười sợi tóc bay lơ lửng trong không khí có thể xâm nhập vào phổi bất cứ lúc nào. Chúng tồn tại không chỉ ở ngoài trời mà còn ngay trong ngôi nhà của bạn.

EP-P50J được trang bị cảm biến cực nhạy, đảm bảo giám sát liên tục và chính xác chất lượng không khí trong nhà. Bất kỳ sự xuất hiện nào của bụi bẩn, mùi hôi sẽ được máy phát hiện và xử lý nhanh chóng.

máy lọc không khí Hitachi EP-P50J

Màu trắng trang nhã, kích thước 53.7 x 43.0 x 24.2 (cm)

Màng lọc tích hợp 2 trong 1 chiết xuất tự nhiên

Màng lọc HEPA dày dặn tích hợp cùng màng khử mùi Catechin được chiết xuất từ vỏ dừa giúp lọc sạch 99.97% bụi bẩn có kích thước nhỏ đến 0.3 micromet, mùi hôi và tác nhân gây dị ứng. Kết quả này đã được kiểm định bởi Hiệp hội nghiên cứu các chất gây dị ứng của Anh (Allergy UK) về việc làm giảm phơi nhiễm với các tác nhân gây dị ứng.

Những mùi được khử bao gồm: mùi động vật, mùi thuốc lá, thức ăn, mùi nhà vệ sinh, cống thoát nước. Ngăn sự hoạt động: nấm mốc, phấn hoa, mối mọt, xác mạc bụi nhà.

Bản có thể quan sát hình ảnh dưới đây để thấy được khả năng lọc tác nhân có kích thước nhỏ tới 0.3 micromet.

máy lọc không khí Hitachi EP-P50J

Bụi PM2.5, vi rút, phấn hoa, nấm mốc được lọc sạch nhanh chóng

Tạo ẩm tự nhiên, an toàn

Hitachi mang đến khách hàng 2 sự lựa chọn mới. Model PZ50J không có chức năng tạo ẩm và model P50J tạo ẩm tự nhiên. Chức năng làm ẩm da đạt độ ẩm tối ưu 60% giúp làn da của bạn không bị khô nẻ khi thời tiết hanh khô, độ ẩm không khí thấp hay những phòng sử dụng điều hòa thường xuyên.

máy lọc không khí Hitachi EP-P50J

Bộ màng lọc bền 2-3 năm

Tiết kiệm 36% điện năng tiêu thụ

Chế độ ECO giảm tiêu thụ điện năng lên đến 36% so với chế độ vận hành thông thường. Nếu sử dụng 24/24, trung bình mỗi tháng bạn chỉ cần bỏ ra 100.000 đ để có được bầu không khí lành cho gia đình.

Hoạt động êm ái

Hitachi chú trọng vào việc giảm độ ồn xuống mức thấp nhất. Với 15dB khi chạy ở chế độ ngủ, máy lọc không khí P50J vận hành cực êm.

Những cải tiến mạnh mẽ từ hệ thống màng lọc sẽ mang đến cho gia đình bạn môi trường sống lý tưởng. Hiatchi EP-P50J sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho phòng ngủ, phòng làm việc dưới 33 m2.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY LỌC KHÍ HITACHI EP-P50J

 >>> Máy lọc không khí thế hệ mới Hitachi EP-P50J được Công ty TNHH Công nghệ Nhà sạch nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản. Chúng tôi xin dành tặng khách hàng voucher trị giá 300.000đ, bộ dụng cụ vệ sinh, bàn là cao cấp và tặng thêm 1 năm bảo hành cho tất các các sản phẩm. Hãy liên hệ hotline 0987.55.77.99 - 0914.25.6886 để được tư vấn.


Tags: