Máy lọc không khí tốt nhất & rẻ nhất thị trường

Giao hàng
Trên phạm vi toàn quốc

0914.25.6886
Bảo hành chính hãng

Thanh toán
Khi nhận hàng toàn quốc

Lắp đặt
Miễn phí tại toàn quốc

Review máy lọc không khí LG Puricare Aero Furniture 2023



Máy lọc không khí LG Puricare Aero Furniture 2023 là một sản phẩm máy lọc không khí mới của LG, được thiết kế độc đáo kết hợp với bàn trang trí, mang đến sự tiện lợi và thẩm mỹ cho không gian sống. Máy có khả năng lọc sạch không khí hiệu quả, loại bỏ các chất gây ô nhiễm, vi khuẩn, vi rút, bụi mịn,... mang đến bầu không khí trong lành, sạch sẽ cho người dùng.

 

Thiết kế máy lọc không khí LG Puricare Aero Furniture

Thiết kế máy lọc không khí LG Puricare Aero Furniture

Máy lọc không khí LG Puricare Aero Furniture AS20GPYU0 - Màu vàng

Thiết kế của máy lọc không khí LG Puricare Aero Furniture là điểm nổi bật nhất của sản phẩm này. Máy có thiết kế độc đáo, kết hợp với bàn trang trí, mang đến sự tiện lợi và thẩm mỹ cho không gian sống.

Máy có hình trụ tròn, phía trên là mặt bàn phẳng, có thể đặt đồ vật như điện thoại, sách,... Máy có kích thước nhỏ gọn, chỉ 550mm x 275mm x 330mm, phù hợp với các không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng khách. Máy có 3 màu sắc để lựa chọn: trắng, vàng, đỏ.

Mặt trước của máy là hệ thống đèn LED hiển thị chất lượng không khí. Đèn LED sẽ thay đổi màu sắc theo chất lượng không khí trong phòng, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh máy cho phù hợp.

Thiết kế máy lọc không khí LG Puricare Aero Furniture

Máy lọc không khí LG Puricare Aero Furniture AS20GPWU0 - Màu trắng

Mặt sau của máy là các cổng kết nối, bao gồm cổng nguồn, cổng sạc USB, cổng kết nối với ứng dụng LG ThinQ.

Mặt dưới của máy là chân đế, giúp máy đứng vững vàng trên mặt phẳng.

Thiết kế máy lọc không khí LG Puricare Aero Furniture

Máy lọc không khí LG Puricare Aero Furniture AS20GPRU0 - Màu đỏ

Nhìn chung, thiết kế của máy lọc không khí LG Puricare Aero Furniture rất ấn tượng và độc đáo. Máy có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với các không gian nhỏ, đồng thời có thiết kế đẹp mắt, mang đến sự tiện lợi và thẩm mỹ cho không gian sống.

Chức năng LG Puricare Aero Furniture

Máy lọc không khí LG Puricare Aero Furniture được trang bị bộ lọc HEPA 360°, có khả năng lọc sạch không khí hiệu quả, loại bỏ các chất gây ô nhiễm, vi khuẩn, vi rút, bụi mịn,... lên đến 99,999%. Máy có tốc độ lọc không khí cao, lên đến 420 m³/h, phù hợp với phòng có diện tích dưới 20 m².

Chức năng LG Puricare Aero Furniture

Máy cũng được trang bị các tính năng hiện đại như:

  • Cảm biến chất lượng không khí: Cảm biến chất lượng không khí PM1.0 giúp hiển thị chất lượng không khí theo thời gian thực, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh máy cho phù hợp.
  • Công nghệ UVnano™: Công nghệ UVnano™ giúp khử khuẩn hiệu quả, tiêu diệt 99,99% vi khuẩn, vi rút trên bề mặt màng lọc.
  • Sạc không dây: Máy được tích hợp tính năng sạc không dây, tiện lợi cho người dùng khi sạc điện thoại.

Bộ lọc của máy lọc không khí LG Puricare Aero Furniture cần được thay thế định kỳ sau 6 tháng sử dụng. Việc thay thế bộ lọc đúng hạn sẽ giúp máy lọc không khí hoạt động hiệu quả hơn.

Độ ồn máy lọc khí LG Puricare Aero Furniture

Độ ồn máy lọc khí LG Puricare Aero Furniture

Độ ồn của máy lọc không khí LG Puricare Aero Furniture là một trong những điểm nổi bật của sản phẩm này. Máy hoạt động êm ái, độ ồn thấp, chỉ từ 21 - 44 dB, tương đương với tiếng lá xào xạc, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng.

Độ ồn của máy phụ thuộc vào chế độ hoạt động. Ở chế độ ngủ, máy hoạt động với độ ồn thấp nhất, chỉ 21 dB. Ở chế độ tự động, máy sẽ điều chỉnh tốc độ quạt và độ ồn phù hợp với chất lượng không khí trong phòng.

Nhìn chung, độ ồn của máy lọc không khí LG Puricare Aero Furniture rất thấp, phù hợp với cả không gian ngủ.

Đánh giá chung

Máy lọc không khí LG Puricare Aero Furniture là một sản phẩm máy lọc không khí hiện đại, có thiết kế độc đáo, tiện lợi và hiệu quả lọc không khí cao. Máy phù hợp với các gia đình có không gian nhỏ và mong muốn sở hữu một sản phẩm máy lọc không khí vừa có tính năng lọc không khí tốt, vừa có tính thẩm mỹ cao.

Ưu điểm:

  • Thiết kế độc đáo, kết hợp với bàn trang trí
  • Khả năng lọc không khí hiệu quả, loại bỏ các chất gây ô nhiễm, vi khuẩn, vi rút, bụi mịn
  • Tốc độ lọc không khí cao
  • Tính năng cảm biến chất lượng không khí
  • Công nghệ UVnano™
  • Sạc không dây
  • Độ ồn thấp

Nhược điểm:

  • Giá thành cao
  • Dung tích bình chứa nước nhỏ

Nhìn chung, máy lọc không khí LG Puricare Aero Furniture là một sản phẩm máy lọc không khí hiện đại, có thiết kế độc đáo, tiện lợi và hiệu quả lọc không khí cao. Máy phù hợp với các gia đình có không gian nhỏ và mong muốn sở hữu một sản phẩm máy lọc không khí vừa có tính năng lọc không khí tốt, vừa có tính thẩm mỹ cao.


Tags: