Máy lọc không khí tốt nhất & rẻ nhất thị trường

Giao hàng
Trên phạm vi toàn quốc

0914.25.6886
Bảo hành chính hãng

Thanh toán
Khi nhận hàng toàn quốc

Lắp đặt
Miễn phí tại toàn quốc

Đánh giá máy lọc không khí Hitachi EP-A6000



Hitachi, thương hiệu danh tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc, luôn khiến khách hàng ngạc nhiên về chất lượng và độ bền. Máy lọc không khí Hitachi là dòng máy lọc không khí duy nhất trên thị trường Việt Nam được sản xuất tại Nhật Bản. Nổi bất trong phân khúc cao cấp, chính là model: EP-A6000.

Ngoài các tính năng thông thường của một chiếc máy lọc không khí như lọc bụi, khử mùi, diệt vi khuẩn nấm mốc thì máy lọc không khí Hitachi còn tích hợp thêm một tính năng vô cùng hữu dụng cho người dùng đó là tạo ẩm cho không khí. Máy phù hợp với khu vực thời tiết ô nhiễm, hanh khô, nắng nóng kéo dài.

Máy lọc không khí Hitachi EP-A6000 sở hữu màng lọc HEPA tiêu chuẩn H13 cao nhất thế giới, có khả năng loại bỏ và bắt giữ hơn 99,97% bụi siêu mịn kích thước nhỏ đến 0,3 micromet.

Hitachi EP-A6000 sở hữu công suất làm sạch không khí trong phòng đến 46m2, tạo ra luồng không khí lưu thông 390m3/h, loại bỏ ô nhiễm không khí trong nhà một cách nhanh chóng. Đối với những gia đình có trẻ em, người già, mắc bệnh đường hô hấp sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trong một thời gian ngắn sử dụng.

Các bộ lọc của máy lọc không khí Hitachi đều được làm từ vật liệu chất lượng cao. Máy sở hữu màng lọc HEPA tuổi thọ 8 năm, màng lọc khử mùi tuổi thọ 10 năm, máy lọc không khí Hitachi EP-A6000 giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí thay thế phụ kiện trong quá trình sử dụng.

Máy lọc không khí Hitachi EP-A6000 được trang bị chức năng tạo ẩm thông minh, phương pháp bốc hơi nước tự nhiên qua màng lọc, duy trì không gian tươi mát, tốt cho hệ hô hấp. Chế độ Eco tiết kiệm đến 23% điện năng tiêu thụ. Đây là điểm cộng của Hitachi mà trên các model cao cấp khác không có.

Máy được tích hợp bộ cảm biến bụi và độ ẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm, dù chỉ là một sự thay đổi rất nhỏ cũng sẽ được "thu gom" và làm sạch nhanh chóng.

Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, màu sắc thanh lịch, phù hợp với mọi không gian nội thất. Tuy nhiên, một điểm yếu chung của các model đến từ Hitachi đó là thiết kế khá thô, góc cạnh.

Kết lại, máy lọc không khí Hitachi EP-A6000 sẽ là người bạn hỗ trợ đắc lực nâng cao sức khỏe gia đình. Một môi trường xanh, một cộng đồng phát triển bền vững là những gì Công Nghệ Nhà Sạch mong muốn hướng tới.

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ Nhật Bản
Kích thước 43 x 27.3 x 58.4 (cm)
Màu sắc Trắng
Diện tích tối ưu          46 m2
Tính năng Lọc khí, tạo ẩm
Công suất 4 | 14 | 22 | 60 W
Độ ồn 13 | 36 | 40 | 50 dB
Màng lọc                                              

Lọc thô, lọc khử mùi (10 năm), lọc HEPA (8 năm), lọc tạo ẩm (3 năm)

Bảo hành 2 năm

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Hitachi EP-A6000

>>> Xem thêm: Máy lọc không khí Coway AP-1009CH


Tags: