Máy lọc không khí tốt nhất & rẻ nhất thị trường

Giao hàng
Trên phạm vi toàn quốc

0914.25.6886
Bảo hành chính hãng

Thanh toán
Khi nhận hàng toàn quốc

Lắp đặt
Miễn phí tại toàn quốc

Tin tức

Máy lọc nước giếng khoan hữu hiệu nhất

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy lọc nước sử dụng cho những nguồn nước khác nhau. Đối với nước giếng khoan nên dùng loại máy lọc nước nào tốt nhất? Theo lời khuyên của các chuyên gia chỉ nên sử dụng máy lọc RO mới thật sự đảm bảo.

Dấu hiệu của hội chứng dị ứng với mùi hương

Mùi hương có ở xung quanh chúng ta, từ những hương thơm tự nhiên cho đến nhân tạo. Hương thơm mang đến sức quyến rũ, nồng nàn, nhưng bên cạnh đó không ít người lại khổ sở vì mắc chứng dị ứng với mùi hương. Dưới đây là những biểu hiện rõ rệt nhất và cách phòng ngừa hiệu quả.

Ảnh hưởng của ô nhiễm không khí đối với sức khỏe con người

Theo tổ chức Y tế thế giới WHO, ô nhiễm không khí có liên quan tới 7 triệu ca tử vong sớm mỗi năm. Cũng theo số liệu của Liên hợp quốc, mỗi giờ có 800 ca tử vong do ô nhiễm không khí, trung bình 13 người tử vong mỗi phút, gấp 3-5 lần số người chết vì sốt xuất huyết và HIV. Tại Việt Nam, có tới 34.332 người tử vong sớm có liên quan tới ô nhiễm không khí.

Cảnh báo: Ô nhiễm không khí làm tăng nguy cơ dị tật thai nhi

Cứ mỗi 0,01mg/m3 bụi tăng thêm trong không khí, dị tật bẩm sinh sẽ tăng 19%. Tại những khu vực ô nhiễm thuộc các thành phố lớn, các bà mẹ có nguy cơ cao sinh con gặp khó khăn về nhận thức và học tập - một nhóm các nhà nghiên cứu Mỹ thuộc Trung tâm Columbia Center for Children’s Environmental Health khẳng định.

Nguy cơ viêm phế quản, hen suyễn vì dị ứng mùi hoa sữa

Hoa sữa bắt đầu nợ rộ khắp các tuyến phố Hà Nội. Với nhiều người, hoa sữa là nét đẹp của thành phố bởi hương thơm nồng nàn, nhưng với nhiều người bị dị ứng mùi hoa sữa thì đây lại là nỗi "tra tấn" mỗi khi loại hoa này nở.

Ngâm chanh đào sai cách, bảo sao con mãi không khỏi

Sử dụng quá nhiều đường, ngâm chanh đào trong hũ nhựa, bảo quản không đúng cách là những sai lầm thường gặp khi ngâm chanh đào với mật ong

Viêm mũi dị ứng có thể dẫn đến viêm xoang

Viêm mũi dị ứng là dạng viêm mũi khá thường gặp, nguyên nhân có thể là do lạnh, không khí ô nhiễm, độ ẩm, thời tiết hoặc tác nhân gây dị ứng như bụi, phấn hoa, hóa chất… Đây là bệnh miễn dịch, do các dị nguyên ngoại lai xâm nhập vào cơ thể qua đường mũi gây ra.

Nguyên nhân gây ô nhiễm không khí trong nhà ở Việt Nam và giải pháp

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) vừa ra báo cáo cho biết khoảng 3 tỷ người trên khắp thế giới đang chịu nguy hiểm từ khói phục vụ nấu nướng và các đám cháy. Ô nhiễm không khí có nguồn gốc từ nhà bếp gây ra cái chết của 3,8 triệu người trong năm 2016.

Máy tạo độ ẩm bằng sóng siêu âm

Không gian sống của mọi người  ngột ngạt, độ ẩm khô, nhất là khi sử dụng những thiết bị máy lạnh, làm da bạn bị khô, nứt nẻ và còn ảnh hưởng tới  đường hô hấp. Nhưng giờ đây với máy tạo độ ẩm bằng sóng siêu âm sẽ xóa tan những lo lắng đó.

5 bệnh ngoài da mùa đông dễ mắc phải và cách phòng tránh

Vào mùa đông không khí khô kết hợp với bụi bẩn gây kích thích, dị ứng, dễ làm da bị tổn thương. Dưới đây là những bệnh ngoài da mùa đông thường mắc phải và cách phòng tránh hiệu quả.

Cẩn thận bị ngứa khi trời trở lạnh – nguyên nhân và cách chữa trị hiệu quả

Ngứa là một trong những bệnh về da thường gặp vào mùa đông. Biểu hiện ngứa có thể từ lâm râm đến dữ dội, nhất là vào ban đêm khi ngủ, đặc biệt trời càng lạnh càng ngứa dữ dội. Nhiều người ngứa không chịu được nên gãi làm trầy xước da, chảy máu, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây nhiễm trùng.

Cách sử dụng máy lọc không khí Hitachi

Hiện nay khi vấn đề ô nhiễm không khí ngày càng nhức nhối, chính vì thế nhu cầu sử dụng máy lọc không khí ngày càng tăng, trong đó Hitachi là sản phẩm được ưng chuộng rộng rãi. Tìm hiểu cách sử dụng máy lọc không khí Hitachi dưới  đây để có trải nghiệm sản phẩm hiệu quả.

 

Ô nhiễm không khí làm tăng nguy cơ ung thư miệng

Không khí duy trì sự sống cho con người, nó là thứ chúng ta sử dụng hàng ngày. Không khí ô nhiễm đồng nghĩa với việc sức khỏe bị đe dọa. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng mức độ ô nhiễm không khí cao còn tiềm ẩn nguy cơ căn bệnh ung thư vòm họng cũng đang tăng lên.

Sai lầm trong điều trị hô hấp có thể khiến con tử vong

Thời tiết giao mùa rất dễ khiến bé mắc các bệnh truyền nhiễm. Phổ biến nhất là những bệnh về đường hô hấp. Tuy nhiên, nhiều bố mẹ lại mắc phải những sai lầm trong việc chăm sóc bé, khiến bệnh ngày càng trở nặng.

Nhiều cha mẹ vô tình “hại con” vì những thói quen này

Một số thói quen đơn giản của cha mẹ, nhưng lại gây ra những tác hại tiêu cực tới con trẻ.

Người ngồi ô tô chịu ô nhiễm gấp đôi người đi trên vỉa hè

Hầu hết chúng ta đều hiểu được tác hại của ô nhiễm không khí đến sức khỏe con người, song lại ít người biết đến nguy cơ ô nhiễm ngay trong ô tô.

Ô nhiễm không khí trong nhà ở Việt Nam đang ở mức báo động

Các chuyên gia cảnh báo rằng ô nhiễm không khí trong nhà đang ở mức đáng báo động, khi có tới 70% số người được hỏi trong một khảo sát phàn nàn về không khí tại nơi họ ở.

Cách chăm con bị viêm đường hô hấp không cần dùng thuốc

Bài viết này sẽ gợi ý cho mẹ cách chăm bé hiệu quả khi bị viêm đường hô hấp vào mùa lạnh hoặc thời thiết giao mùa.

Hội chứng bệnh nhà kín là gì? Tác hại của hội chứng bệnh nhà kín

Hội chứng bệnh nhà kín hay hội chứng nhà cao tầng (Sick Building Syndrome – SBS) là thuật ngữ dùng trong các nghiên cứu về môi trường trong nhà có tính chất là nhà kín, dùng điều hòa nhiệt độ.